phone: +66 84 751 0007
e-mail: azhime.blog@gmail.com

COP : Gaming Category by Ceaver

สำหรับการประมวลภาพครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณ คุณ กอลฟ์ฟี่ครับ อ่าวภาพจากงานไหนนะหรอ ก็เป็นประมวลภาพจากการ COP หรือเป็นการพบประพูดคุยเรื่องที่เราสนใจของกลุ่มเราขอรับ ในส่วนของเนื้อหาที่เราหยิบยกมาพูดถึงนั้นก็คงจะหนีไม่พบกับเรื่องเกมส์ ฮ่าๆ ตอนแรกๆกลุ่มพวกผมออกไปก็ค่อนข้างทำตัวไม่ถูกเท่าไหร่ครับ อาบอยู่เหมือนกัน แต่แล้วก็ผ่านมันไปได้ด้วยดี ถึงจะพูดตะคุกตะขัก บ้าง แต่อาจารย์เขาก็ให้เวลาเตรียมตัวตั้ง สามเดือนแหนะ ซึ่งแม่มเยอะมากๆ โดยส่วนตัวของผู้เขียนเองคิดว่ามันน่าจะทำได้ดีกว่านี้น้าาาา

























     เป็นไงกันบ้างครับผมก็เจอกับมุมหล่อๆ และมุม เกรียนๆของพวกเรา ทั้ง 4 คนกันไปแล้ว เขาคงมีแต่ 3 หนุ่มสามมุ่ม เรานี้ก็คงแบบ สี่นุ่มเหลี่ยมจุตรัสกระมั้ง และก็ขอขอบคุณที่เข้ามาติดตามอีก 1 ผลงานของทางกลุ่มเราขอรับ